Thursday 25 August 2011

SSS Balanga, Bataan Branch

Social Security System has a branch located at Balanga, Bataan. This will be a big help to those who from Balanga and having questions with regards to their SSS Account. We have listed below the complete details of the branch that you can contact for further information. You can also try the SSS Online Inquiry System to avail different services like SSS Balance Inquiry, SSS Loans, SSS Benefits and other related concerns. Please visit the SSS Official Website, www.sss.gov.ph/.


Address: Recar Commercial Complex Bldg., Zulueta St. cor. Capitol Road, Balanga City, Bataan
Tel.Nos.: Tel. No. (047) 237-3349 Fax No. (047) 237-0738
Officer in Charge: Branch Head: Elizabeth R. Garcia
Email Address: balanga@sss.gov.ph

36 comments:

  1. Tagal ng process ng ID, June last year pa nagpapicture, pero until now, wala pa din dumadating na ID hmmmmmm

    ReplyDelete
  2. availabel na po ba calamity loan sa balanga branch?salamat po

    ReplyDelete
  3. Totoo po b ung retroactive sa nagwork bet. 85 to 89 na mkk refund?

    ReplyDelete
  4. Totoo po b ung retroactive sa nagwork bet. 85 to 89 na mkk refund?

    ReplyDelete
  5. Tanung ko lang po kung pwd na po ba ako magloan at anu po mga requarement

    ReplyDelete
  6. Tanung lang po kung pwd nb ako magloan at anu po kylangan na requirment

    ReplyDelete
  7. Tanung ko lang po kung pwd na po ba ako magloan at anu po mga requarement

    ReplyDelete
  8. Are you in need of a loan? Do you want to pay off your bills? Do you want to be financially stable? All you have to do is to contact us for more information on how to get started and get the loan you desire. This offer is open to all that will be able to repay back in due time. Note-that repayment time frame is negotiable and at interest rate of 3% just email us (creditloan11@gmail.com)

    ReplyDelete
  9. Pa help naman po busy ako sa work at wala time ngayon tanong ko lang po sana kung naka active po ako Mary Ann Cadag Ocampo po name ko

    ReplyDelete
  10. Pa help naman po busy ako sa work at wala time ngayon tanong ko lang po sana kung naka active po ako Mary Ann Cadag Ocampo po name ko

    ReplyDelete
  11. Pa help naman po busy ako sa work at wala time ngayon tanong ko lang po sana kung naka active po ako Mary Ann Cadag Ocampo po name ko

    ReplyDelete
  12. Pa help naman po busy ako sa work at wala time ngayon tanong ko lang po sana kung naka active po ako Mary Ann Cadag Ocampo po name ko

    ReplyDelete
  13. Pa help naman po busy ako sa work at wala time ngayon tanong ko lang po sana kung naka active po ako Mary Ann Cadag Ocampo po name ko

    ReplyDelete
  14. Pa help naman po busy ako sa work at wala time ngayon tanong ko lang po sana kung naka active po ako Mary Ann Cadag Ocampo po name ko

    ReplyDelete
  15. Ask ko po sna about sa maternity pra po sa pangangank

    ReplyDelete
  16. Tanung Lang po Kong Anu na statos NG cheki na niloan ko calamity loan ng pag putok NG taal gang ngaun po ala pa marh3 ppo un kylangan npo NG pera gutom na

    ReplyDelete
  17. Update q po ung maternity benefits, naka one month na po. Tanong q po kung my naging problema sa mga pinasa q. Kasi nagcheck po aq ng ATM wala p pong laman.

    ReplyDelete
  18. pwede po ba online apply for Pensioner Loan Program??

    ReplyDelete
  19. Ask KO ung s claim naming, Dec 19,2019 p naming nsubmit, bakit wala p po hanggang ngayon, actually met on n kmi claim stub, bakit po Hindi match ung birthday at ss number?

    ReplyDelete
  20. ask ko lang po kung ano po yung sss number ni leo doloeras


    ReplyDelete
  21. ask ko lang po kung ano po yung sss number ni leo doloeras


    ReplyDelete
  22. kaylangang kaylangan po kase
    yung tunay po kasi naipasa ko sa burial nyaeh sa lamsam po nanghihingi ng sss number eh wala po akong maipakita kasi po naipasa ko po yun saburial

    ReplyDelete
  23. need po agad ng sagot nyo salamat

    ReplyDelete
  24. Tanong ko Lang po pde po b mag calamity loan Khit my utang pa..

    ReplyDelete
  25. tanong ko lang po mali po kasi yung account # na nabigay ko yunh card # ng atm card ko yung nabigay ko.. kailangan ko pa po ba mag direct sa sss para ayusin.. nung june 29 2020 po ako ng file ng calamity loan

    ReplyDelete
  26. PAano kung mali ng enrollment ng bank account sa calamity loan, nailagay ko kc card number, instead of account number, thank you

    ReplyDelete
  27. Veryfy ko lng po ang sss ni Ronwaldo Abe Roque/33-91005445?

    ReplyDelete
  28. Gandang tanghali po c EVELYN MALABAY po ito pa help nman po ksi po ung USER I.D at PW ko po ay nag iinvalid po mag loloan po sana ako ng calamity panu ko po kya maaayos ung USER I.D at PW ko pasagot nman po ako salamat po.

    ReplyDelete
  29. Ngreregister aco s my sss pero hndi tugma un mga niregister co s sss co pnu po maaaus un kc po mg aaply aco s maternity

    ReplyDelete
  30. Ask lng po kung available po makakuha ng umid I. D. D2 PO SA BALANGA SALAMAT PO SA KASAGUTAN

    ReplyDelete
  31. good day po mam/sir, magtatanong po dun po sa calamity loan ko successfully na po, bakit po ang tagal nang approval di poba 3 working days lang. salamat po sa pagsagot

    ReplyDelete
  32. Ask ko lang po mam yung sss loan balabce ng asawa if meron kasi alam nmin nabaydan na po

    ReplyDelete
  33. Good day po.Tanong ko lng po pano ko po maupdate ung information ko sa Sss?nawala na po kc dting cp number ko and ung acct.ko po ndiko na maopen nakalimutan nadin ung password ko..Sana po matulungan po ako maupdate ung information ko sa Sss.hirap po kc punta sa opis gawa ng Pandemic ngayon...Salamat po..God Bless

    ReplyDelete
  34. good evening po... nahihirapan po kmi magonline dahil ung old userid at password, email at contact no nawala na po. gusto lng po namin maverify ung number ko, need ko po kc sa trabaho. hindi po ako mkpgstart dahil po sa sss ko. sana po ay matulungan nyo ako. salamat po

    ReplyDelete
  35. bakit hindi pumapasok yung binabayaran sa loan at lumalaki pa may utang ako na 4575.42 at nag bayad ako ng 2000 tapos may lumabas nanaman uli na utang na 3099.55 binayaran kona tapos may lumalabas nanamn na 560.79 bakit may utang pa ulit ako

    ReplyDelete